Hotline: 0975.023.626
Trang chủ / Doanh nghiệp / Giải pháp CNTT / Văn phòng điện tử – mOffice vOffice 1Office Base

Văn phòng điện tử – mOffice vOffice 1Office Base

Văn phòng điện tử – mOffice vOffice 1Office Base

Hotline hỗ trợ call hoặc zalo : 0985 305 307


1

Giới thiệu


mOffice là hệ thống Văn phòng điện tử thông minh dành riêng cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ; được sử dụng trên đa nền tảng (Website, Smartphone, Tablet) với mục tiêu quản lý các hoạt động hành chính văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính đơn giản và linh hoạt. mOffice gồm những tính năng tính sau:

- Quản lý và trình ký văn bản

- Danh bạ cán bộ

- Thư viện tài liệu         

- Truyền thông nội bộ

 

Lợi ích mang lại

- Đơn giản hóa việc trình ký và quản lý văn bản.

- Ký duyệt và xem văn bản mọi lúc, mọi nơi giúp thay đổi thói quen làm việc trên các phương tiện thủ công.

- Truyền thông qua chức năng bảng tin nội bộ giúp nhắc nhở và thông tin đến nhân viên một cách kịp thời, nhanh chóng.

- Tạo dựng thư viện tài liệu phục vụ cho công việc theo từng nhóm ngành, thuận lợi tra cứu lúc cần thiết.

- Quản lý, tra cứu thông tin cá nhân, đơn vị một cách chính xác nhất.

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn.

- Tiết kiệm chi phí văn phòng.

 

Điểm nổi bật của mOffice

- Giao diện hiện đại thân thiện dễ sử dụng, các thông tin được đồng bộ hóa và hiển thị theo thời gian thực.

- Theo dõi công việc mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet; hỗ trợ sử dụng trên đa nền tảng (Web, Android, iOS) và đa thiết bị (PC, Smartphone, Tablet).

- Không mất chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, vận hành và bảo trì hệ thống...

- Linh hoạt hơn với các gói cước theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí nhiều hơn khi có thêm người dùng cho Doanh nghiệp.

- Đảm bảo an toàn, bảo mật và giá trị pháp lý với chữ ký số Viettel-CA (Mobile-CA).

2

Tính năng dịch vụ

Quản lý văn bản

- Quản lý văn bản đến và đi của đơn vị.

- Tạo mới, luân chuyển văn bản đến các đơn vị, cá nhân.

- Hỗ trợ chuyển văn bản theo từng cá nhân hoặc theo nhóm nhận đã thiết lập từ trước.

- Tìm kiếm văn bản theo nhiều tiêu chí khác nhau.

 

 Văn bản trình ký

- Cho phép quản lý hoạt động trình ký văn bản của Doanh nghiệp.

- Hỗ trợ ký văn bản theo 2 phương thức ký thông thường và ký điện tử (CA).

- Ban hành văn bản và luân chuyển văn bản sau khi ký.

 

 Danh bạ cán bộ

- Quản lý chi tiết thông tin cá nhân CBCNV.

- Tra cứu dễ dàng bằng công cụ tìm kiếm linh hoạt.

 

 Thư viện tài liệu

- Thiết lập, tạo cấu trúc thư mục lưu trữ tài liệu.

- Upload tài liệu theo thư mục đã phân loại.

- Tìm kiếm, tra cứu các tài liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau.

 

Bảng tin doanh nghiệp

Các thông tin nội bộ được hiển thị ngay trên trang chủ người dùng; giúp truyền thông các chính sách, hoạt động, sự kiện... của Doanh nghiệp rõ ràng, nhanh chóng đến mọi CB CNV.

3

Giá cước

 

mOffice là phần mềm quản lý nghiệp vụ văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại bao gồm: Quản lý văn bản, Quản lý danh bạ cán bộ, Thông tin khách hàng, đối tác,  quản lý theo dõi thực hiện công việc…. Cung cấp các tiện ích như Thư viện tài liệu, Truyền thông nội bộ qua SMS, Bảng tin nội bộ

 

TT

Thời gian

Giá bán (đồng)

Tặng thêm tháng sử dụng

Số user cấp phát

1

6 tháng

9.600.000

0 tháng

20

2

1 năm

19.200.000

1 tháng

3

2 năm

38.400.000

3 tháng

4

3 năm

57.600.000

6 tháng

 

Khách hàng mua thêm user: 80.000đ/user/tháng:

 

TT

Thời gian

Giá bán (đồng)

Tặng thêm tháng sử dụng

Số user cấp phát

1

6 tháng

480.000

0 tháng

1

2

1 năm

960.000

1 tháng

3

2 năm

1.920.000

3 tháng

4

3 năm

2.880.000

6 tháng

 

Khuyến mại

           

- Tặng 30 tin nhắn BRN/user/tháng

         

- Miễn phí data 4G tốc độ cao truy cập hệ thống Moffice 2.0 khi sử dụng dịch vụ (trên app và trên web dịch vụ)

4

Đăng ký sử dụng

    

Để đăng ký sử dụng dịch vụ mOffice của Viettel, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hỗ trợ bán hàng 0975 023 626 hoặc gửi Email về địa chỉ: cskh@viettelsolution.com.vn. Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.    

 Trân trọng cảm ơn!

5

Hướng dẫn sử dụng

Khách hàng truy cập website http://viettelsolution.com.vn để download tài liệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo cách sau:

- Gọi hotline hỗ trợ 0975 023 626 (nhánh số 2)

(Gọi từ thuê bao Viettel: 100 VNĐ/phút; Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút).

- Gửi email tới địa chỉ cskh@viettelsolution.com.vn

6

Câu hỏi thường gặp

 

1. Mobile CA là gì?

Mobile CA là thiết bị dùng để ký văn bản bằng chữ ký điện tử (CA). Trong đó Chứng thư số được tích hợp trực tiếp trên Sim điện thoại, hiện tại chỉ có Viettel cung cấp dịch vụ này. Mobile CA có 2 loại CA Doanh nghiệp và CA cá nhân.

 

2. Mobile CA tích hợp để ký điện tử trên mOffice thế nào?

mOffice có tính năng ký điện tử bằng CA, khi người ký click vào nút ký điện tử trên Web hoặc trên Mobile, ngay lập tức hệ thống CA sẽ gửi 1 yêu cầu ký về số điện thoại đã đăng ký chứng thư số của người ký. Lúc đó người ký cần thực hiện ký ngay, nếu sau 5 phút người ký không thực hiện ký hệ thống tự động hủy phiên yêu cầu ký.

 

3. Chi phí mOffice có bao gồm chi phí Mobile CA không?

Chi phí của mOffice độc lập hoàn toàn với chi phí của Mobile CA.

 

4. Trong nghiệp vụ tạo mới văn bản có một số trường thông tin: Thể thức, độ khẩn, sổ văn bản.. tại sao thông tin lại ít như vậy?

Các trường dữ liệu này do Doanh nghiệp tự định nghĩa.

 

5. Văn bản sau khi lưu lại có thể tìm kiếm lại được không?

Hệ thống cho phép tìm kiếm theo các tiêu chí khác nhau: loại văn bản, thời gian đến, trạng thái văn bản…

 

6. Hệ thống có cho phép soạn thảo trực tiếp trên phần mềm không?

Không

 

7. Lưu trữ tối đa bao nhiêu văn bản, dung lượng bao nhiêu ?

Hiện tại hệ thống chưa giới hạn việc lưu trữ, số lượng văn bản.

 

8. Trong luồng trình ký, cách thức xử lý ký theo thứ tự thế nào như thế nào?

Luồng trình ký là ký tuần tự, người trước ký xong mới tới người sau ký. Hệ thống hiển thị trạng thái ký để người trình ký theo dõi luồng trình ký.

 

9. Người ký có được phép sửa vào nội dung văn bản không?

File trình ký là file PDF để đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu do đó người ký không thể sửa trực tiếp vào văn bản. Trường hợp từ chối ký, người ký có thể attach 1 file có kèm comment trả về cho người trình ký. Khi đó người trình ký tiếp nhận văn bản, chỉnh sửa xuất file PDF và trình ký lại.

 

10. Làm thế nào để nhận biết được File đã được ký CA?

Góc trên cùng bên trái có thông tin về Chứng thư số của người ký, trạng thái đã validate.

 

11. File sau khi ký CA có chỉnh sửa được không?

File đã ký CA không thể chỉnh sửa được, nếu có bất kỳ tác động nào vào file, lúc đó thông tin Chứng thư số hiển thị là Invalite - File bị giả mạo.

 

12. Làm thế nào để tích hợp Mobile CA gán cho người dùng?

Trong giao diện quản trị hệ thống, khi tạo mới người dùng cho phép nhập số điện thoại tích hợp chứng thư số, sau khi nhập vào, hệ thống sẽ gửi tới hệ thống CA để kiểm tra tính hợp lệ của CTS, nếu CTS hợp lệ hệ thống mOffice sẽ ghi nhận người dùng sở hữu chứng thư số đó.

 

13. Nếu chỉ muốn mua 10 User có được không?

Gói thấp nhất là 20 user, do đó khách hàng cần mua tối thiểu 20 user.

 

14. Nếu khách hàng mua số lượng lẻ ví dụ 75 user thì cách tính thế nào?

mOffice cung cấp dạng các gói cơ bản và addone do đó, cách tính 75 user = gói cơ bản 50 + 5 x gói Addon 5 user.

 

15. Hình thức cung cấp trả trước hay trả sau?

Hình thức cung cấp trả trước, hết thời gian sử dụng khách hàng có thể đăng ký gia hạn dịch vụ.

 

16. Giá có thay đổi khi sau này muốn gia hạn?

Hiện biểu giá áp dụng theo khung giá quy định, việc thay đổi biểu giá do nhà cung cấp. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, biểu giá không thay đổi.

 

17. Hiện KH đang sử dụng gói 50 user, sau đó muốn mua thêm có được không?

Hệ thống cho phép mua bổ sung, cần có phiếu yêu cầu và hợp đồng bổ sung, để thực hiện được khách hàng liên hệ với CNT hoặc CTV bán hàng để được hỗ trợ.

 

18. Nếu đang sử dụng dịch vụ tôi có được phép tạm ngưng sử dụng không?

Khách hàng có thể tạm ngưng sử dụng dịch vụ, thời gian tạm ngưng tối đa theo quy định.

 

19. Hiện toàn bộ dữ liệu của KH đang để trên hệ thống của mOffice, vậy làm sao để KH tin tưởng rằng dữ liệu được bảo mật an toàn?

- Thứ nhất: về kỹ thuật hệ thống ngay từ khi xây dựng và triển khai đã thực hiện theo đúng quy trình bảo mật xây dựng phần mềm của Viettel, quy trình này đã áp dụng cho nhiều khách hàng lớn Viettel đã triển khai như Văn phòng chính phủ, Vietnam Airlines, BIDV, Vinamilk…

- Thứ 2: Trong hợp đồng rằng buộc giữa Viettel và Khách hàng có điều khoản quy định rõ ràng về Bảo mật và ATTT, Viettel luôn cam kết lấy thương hiệu của Tập đoàn VT lớn nhất đảm bảo tính an toàn hệ thống, không cho phép một sự can thiệp chủ quan nào gây ảnh hưởng tới Bảo mật và an toàn dữ liệu khách hàng.

- Thứ 3: Bằng giải pháp nghiệp vụ trong quá trình xây dựng Viettel cung cấp giải pháp giúp KH có thể truy vết được việc thất thoát dữ liệu ngay cả nguyên nhân do khách hàng.

 

20. Nếu như hết hạn, KH không muốn sử dụng dịch vụ nữa hệ thống có cho khách hàng lấy lại dữ liệu không?

Nếu khách hàng muốn lấy lại dữ liệu vui lòng ra đại lý CN Viettel gần nhất điền phiếu yêu cầu, lấy phiếu hẹn, đến ngày hẹn KH trờ lại Nhân viên đấu nối sẽ backup trả dữ liệu cho KH.

Các gói dịch vụ khác bạn quan tâm

Hóa đơn điện tử cho cửa hàng xăng dầu Viettel vnpt fpt
Hóa đơn điện tử cho cửa hàng xăng dầu Viettel vnpt fpt
Giải pháp định danh khách hàng điện tử Viettel eKYC
Giải pháp định danh khách hàng điện tử Viettel eKYC
Dịch vụ thu phí không dừng tự động ePass Viettel
Dịch vụ thu phí không dừng tự động ePass Viettel
VIETTEL PACS - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ VÀ TRUYỀN TÀI HÌNH ẢNH Y TẾ
VIETTEL PACS - GIẢI PHÁP LƯU TRỮ VÀ TRUYỀN TÀI HÌNH ẢNH Y TẾ
Chữ ký số token kho bạc nộp ngân sách nhà nước
Chữ ký số token kho bạc nộp ngân sách nhà nước
QUẢN LÝ BÁN HÀNG - SHOP.ONE
QUẢN LÝ BÁN HÀNG - SHOP.ONE
HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
CHỮ KÝ SỐ
CHỮ KÝ SỐ
INTERNET CÁP QUANG
INTERNET CÁP QUANG