1. Là giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của VTCC, cho phép tổng đài thoại có thể tự động tương tác với khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên với trải nghiệm tương tự với người thật.
2. Xây dựng theo dạng nền tảng (platform) cho phép DN/ tổ chức chủ động xây dựng và triển khai các kịch bản gọi điện theo mong muốn.
3. Callbot sẽ là xu hướng bắt đầu được triển khai rộng rãi từ năm 2020, được đẩy mạnh ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau.
1. Hiện trạng của doanh nghiệp khi duy trì tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng
Thời gian: Khó đáp ứng 24/7, thời gian tra cứu thông tin.
Chi phí: Quản lý, duy trì, tổ chức nhân sự.
Đáp ứng cao tải: Không đủ nhân sự đáp ứng, cuộc gọi không được hồi đáp.
Con người: Tính bền bỉ, chính xác, cảm xúc của điện thoại viên.
2. Đối với doanh nghiệp
Tiết kiệm thời gian: 24/7, nghe máy nhanh, truy vấn nhanh, tự động, hạn chế lỗi
Tiết kiệm chi phí: Tối ưu chi phí nhân sự (nghiệp vụ đơn giản mà bot hoàn toàn thay thế được con người).
Đáp ứng cao tải: Tự động xử lý được lượng lớn các yêu cầu gọi ra/vào. Tăng tỉ lệ hỗ trợ kịp thời cho KH/ người dân. Linh hoạt theo nhu cầu của DN/ tổ chức.
Trải nghiệm: Tạo trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp với KH/ người dân
SMS: Cuộc gọi thoại mang tính cảnh báo, tương tác hơn so với SMS
Kiến trúc micro service
Tính năng nổi bật
Công cụ trực quan: cho phép thiết kế luồng kịch bản trực quan, đơn giản, phù hợp với nhiều loại nghiệp vụ.
Kiến trúc mở: cho phép dễ dàng tích hợp với các hệ thống ứng dụng khác như tổng đài thoại VoIP, hệ thống CRM cũng như các nguồn dữ liệu của DN nhằm cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất cho khách hàng.
Xử lý hội thoại: giọng đọc tự nhiên rõ ràng, phản hồi nhanh chóng các tương tác của người dùng, kịch bản rẽ nhánh linh hoạt.
Stt |
Công nghệ vượt trội |
Viettel Callbot |
Đa số DN khác |
1 |
Công nghệ Nhận dạng giọng nói (Phản hồi nhanh, đa dạng vùng miền, độ chính xác 85%-95%) |
x |
Chưa có đủ giải pháp tổng thể |
2 |
Công nghệ Tổng hợp giọng nói (Độ tự nhiên cao, điểm MOS 4.4, đa dạng giọng và tốc độ đọc) |
x |
|
3 |
Công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Xử lý văn bản, nhận diện thực thể, ý định, ngữ nghĩa) |
x |
|
4 |
Kiến trúc mở, dễ dàng tích hợp (Tích hợp với tổng đài, CRM, database) |
x |
Chiến dịch Cảnh báo hạn mức, chặn cắt viễn thông (Viettel Telecom)
Cảnh báo cước sử dụng, chặn liên lạc
~5 triệu thuê bao trả sau, 2000 điện thoại viên
Cảnh báo hạn mức: 500.000 cuộc/tháng. Cao tải: 100.000 cuộc/ngày.
Chặn cắt cước: 2.500.000 cuộc/tháng. Cao tải: 1.000.000 cuộc/ngày.
Giải pháp thông báo ua SMS chưa hiệu uả
Giá trị / ảnh hưởng
Tiết kiệm được ~ 5-10 tỷ chi phí nhân sự mỗi tháng.
Xử lý được các cuộc gọi ra chủ động à giảm được số lượng cuộc gọi hỗ trợ call-in
Chat - bot
STT |
Nội dung |
Đơn giá |
Ghi chú |
1. |
Phí khởi tạo |
130.000.000 VNĐ |
100 Kịch bản |
2. |
Phí duy trì |
65.000.000 VNĐ |
Hàng tháng |
Call - bot
STT |
Nội dung |
Đơn giá |
Ghi chú |
1. |
Phí khởi tạo |
260.000.000 VNĐ |
100 Kịch bản |
2. |
Phí duy trì |
130.000.000 VNĐ |
Hàng tháng |
3. |
Phí viễn thông |
(Theo cước viễn thông hiện hành) |
Áp dụng cho trường hợp call out |
Gọi : 313112
làm theo hướng dẫn và trả lời nội dung AI sẽ nhận biết giọng nói để phản hồi phù hợp nội dung ngữ cảnh